கிறிஸ்தவ வீடுகளிலும், வேத வசனப் பலகைகளிலும், காரின் பின் பகுதிகளிலும், “என் கிருபை உனக்குப் போதும்” என்ற வசனத்தை நாம் அடிக்கடி பார்த்திருப்போம். இது ஆசீர்வாதமாக அடிக்கடி மேற்கோள் காட்டப்படும் ஒரு வசனம். இருப்பினும், இந்த வசனம் பேசப்பட்ட சூழலை நாம் சில சமயங்களில் கவனிக்காமல், அதன் ஆறுதலான செய்தியில் மட்டுமே கவனம் செலுத்துகிறோம். பவுலிடம் இயேசு இந்த வார்த்தைகளைச் சொன்னபோது, அது ஒரு நோயை அகற்றுவதற்கான பவுலின் வேண்டுகோளுக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக இருந்தது. இது பொதுவாக பிரசங்கங்கள் மற்றும் போதனைகளில் வலியுறுத்தப்பட்டாலும், இந்த வசனத்தின் பின்னால் நாம் தவறவிட்ட ஒரு ஆழமான கதை உள்ளது.
இந்த வசனத்தை 2 கொரிந்தியர் 12:9 இல் வாசிக்கிறோம். அதற்கு அவர்: என் கிருபை உனக்குப்போதும்; பலவீனத்திலே என் பலம் பூரணமாய் விளங்கும் என்றார். ஆகையால், கிறிஸ்துவின் வல்லமை என்மேல் தங்கும்படி, என் பலவீனங்களைக்குறித்து நான் மிகவும் சந்தோஷமாய் மேன்மைபாராட்டுவேன்.
பவுலுக்கு தேவன் அளித்த கிருபையை உண்மையாகப் புரிந்துகொள்ள, இந்த வார்த்தைகளுக்கு வழிவகுத்த நிகழ்வுகளை நாம் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். இதை வெளிக்கொணர, நீங்கள் 2 கொரிந்தியர் 12:1-10 வரை உள்ள வசனங்களைப் படிக்க வேண்டும், அங்கு இந்த வல்லமையான செய்தியின் முழு சூழலும் வெளிப்படுகிறது.
மூன்றாம் வானம்
மேன்மைபாராட்டுகிறது எனக்குத் தகுதியல்லவே; ஆகிலும், கர்த்தர் அருளிய தரிசனங்களையும் வெளிப்படுத்தல்களையும் சொல்லுகிறேன். கிறிஸ்துவுக்குள்ளான ஒரு மனுஷனை அறிவேன்; அவன் பதினாலு வருஷத்திற்கு முன்னே மூன்றாம் வானம் வரைக்கும் எடுக்கப்பட்டான்; அவன் சரீரத்திலிருந்தானோ, சரீரத்திற்குப் புறம்பேயிருந்தானோ, அதை அறியேன்; தேவன் அறிவார். அந்த மனுஷன் பரதீசுக்குள் எடுக்கப்பட்டு, மனுஷர் பேசப்படாததும் வாக்குக்கெட்டாததுமாகிய வார்த்தைகளைக் கேட்டானென்று அறிந்திருக்கிறேன். அவன் சரீரத்திலிருந்தானோ, சரீரத்திற்குப் புறம்பேயிருந்தானோ, அதை அறியேன்; தேவன் அறிவார். 2 கொரிந்தியர் 12:1-4
அந்த நாட்களில், யூத மதவாதிகள் அங்கீகாரம் பெற ஆர்வமாக இருந்தனர். மேலும், அவர்களின் உபசார நிருபங்களைப் பற்றி அடிக்கடி பெருமை பேசினர், ஆனால் பவுல் அவர்களிடமிருந்து கனத்தைத் தேடவில்லை.
மாறாக பவுலுக்கு வெளிப்பாட்டின் தரிசனங்களைக் கொடுத்து தேவன் அவரைக் கனப்படுத்தினார். இந்த வெளிப்பாட்டில் அவர் மூன்றாம் வானத்திற்கு எடுத்துச் செல்லப்பட்டார். யோவானுக்கு அதே அனுபவம், வெளிப்படுத்துதல் புத்தகத்தை எழுதுவதற்கு கிடைத்தது. இதைப் போலவே, பவுலும் தேவனை சந்தித்த அனுபவத்தைப் பெற்றார்.
வேதம் மூன்று வானங்களைப் பற்றி பேசுகிறது.
முதல் வானம் என்பது காணக்கூடிய பிரபஞ்சம் மற்றும் விண்வெளியாகிய வானம் - "உமது விரல்களின் கிரியையாகிய உம்முடைய வானங்களையும், நீர் ஸ்தாபித்த சந்திரனையும் நட்சத்திரங்களையும் நான் பார்க்கும்போது,". சங்கீதம் 8:3
அப்போஸ்தலர் பவுல் எடுத்துச் செல்லப்பட்ட மூன்றாவது வானம் பரதீஸ் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. இங்கே தான் தேவனின் சிம்மாசனம் இருக்கிறது. கிறிஸ்துவுக்குள்ளான ஒரு மனுஷனை அறிவேன்; அவன் பதினாலு வருஷத்திற்கு முன்னே மூன்றாம் வானம்வரைக்கும் எடுக்கப்பட்டான்; அவன் சரீரத்திலிருந்தானோ, சரீரத்திற்குப் புறம்பேயிருந்தானோ, அதை அறியேன்; தேவன் அறிவார். அந்த மனுஷன் பரதீசுக்குள் எடுக்கப்பட்டு, மனுஷர் பேசப்படாததும் வாக்குக்கெட்டாததுமாகிய வார்த்தைகளைக் கேட்டானென்று அறிந்திருக்கிறேன். அவன் சரீரத்திலிருந்தானோ, சரீரத்திற்குப் புறம்பேயிருந்தானோ, அதை அறியேன்; தேவன் அறிவார். 2 கொரிந்தியர் 12:2-4
முதல் மற்றும் மூன்றாவது வானங்களுக்கு இடையில் "இரண்டாம் வானம்" இருக்க வேண்டும், சிலர் இரண்டாவது வானம் விண்வெளி என்று கூறுகிறார்கள்.
நாம் ஜெபிக்கும்போது, இந்த இரண்டாவது வானத்தின் வழியாக மூன்றாம் வானத்திற்கு ஊடுருவிச் செல்ல வேண்டும். தேவனைத் துதிப்பதே ஊடுருவிச் செல்வதற்கான சிறந்த வழி.
தேவனைத் துதிப்பது பிசாசினால் தாங்க முடியாத ஒன்று. எனவே, உங்களுக்கு ஜெபிக்க கடினமாக இருந்தால், ஜெபிப்பதை நிறுத்திவிட்டு, தேவனைத் துதிக்கத் தொடங்குங்கள். மூன்றாவது வானத்துடன் இணைக்கப்பட்டு, பின்னர் ஜெபிக்கத் தொடங்குங்கள்.
தேவன் பவுலுக்கு தரிசனங்கள் மற்றும் வெளிப்பாடுகளை அருளியதன் மூலமும், பரலோகத்திற்கு அழைத்துச் சென்றதன் மூலமும் அவரை கனப்படுத்தினார். அங்கு வார்த்தைகளோ மனித அனுபவங்களோ விவரிக்க முடியாத "வாக்குக்கெட்டாத வார்த்தைகளை" எதிர்கொள்ளும்படி செய்தார். இதைப் பற்றி 2 கொரிந்தியர் 12:3 இல் படிக்கிறோம். அந்த மனுஷன் பரதீசுக்குள் எடுக்கப்பட்டு, மனுஷர் பேசப்படாததும் வாக்குக்கெட்டாததுமாகிய வார்த்தைகளைக் கேட்டானென்று அறிந்திருக்கிறேன்.
இது நடந்து 14 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு இந்த அனுபவத்தைப் பற்றி பவுல் பேசுகிறார். அத்தகைய ஒரு அசாதாரண அனுபவத்தை ஒருவர் தனக்குள்ளேயே 14 ஆண்டுகள் வைத்திருந்தது குறிப்பிடத்தக்கது. இது எனக்கு நடந்திருந்தால், அங்கீகாரம் பெற அனைவருக்கும் பகிர்ந்திருப்பேன். ஆனால் பவுல் புகழைத் தேடாமல் தாழ்மையுடன் இருந்தார். மாறாக, பலவீனம் மற்றும் மாம்சத்தில் இருந்த முள்ளைப் பற்றி மேன்மை பாராட்டுகிறார்.
மாம்சத்தில் இருந்த முள்
இப்படிப்பட்டவனைக்குறித்து மேன்மைபாராட்டுவேன்; ஆனாலும் என்னைக்குறித்து என் பலவீனங்களிலேயன்றி, வேறொன்றிலும் மேன்மைபாராட்ட மாட்டேன். சத்தியமானதை நான் பேசுகிறேன்; நான் மேன்மைபாராட்ட மனதாயிருந்தாலும், நான் புத்தியீனனல்ல, ஆனாலும் ஒருவனும் என்னிடத்தில் காண்கிறதற்கும், என்னாலே கேட்கிறதற்கும் மேலாக என்னை எண்ணாதபடிக்கு அப்படிச் செய்யாதிருப்பேன். அன்றியும், எனக்கு வெளிப்படுத்தப்பட்டவைகளுக்குரிய மேன்மையினிமித்தம் நான் என்னை உயர்த்தாதபடிக்கு, என் மாம்சத்திலே ஒரு முள் கொடுக்கப்பட்டிருக்கிறது; என்னை நான் உயர்த்தாதபடிக்கு, அது என்னைக் குட்டும் சாத்தானுடைய தூதனாயிருக்கிறது. 2 கொரிந்தியர் 12:5-7
பவுலின் அசாதாரணமான பரலோக அனுபவம் அவருடைய பூமிக்குரிய ஊழியத்திற்கு தடையாக இருப்பதற்கு வாய்ப்பு இருந்தது. பெருமை வேரூன்றுவதைத் தடுப்பதற்காக, பவுலை வருத்தப்படுத்த தேவன் சாத்தானை அனுமதித்தார், இதினிமித்தம் அவர் மனத்தாழ்மையுடன் இருப்பதை உறுதி செய்தார். ஆனாலும் ஒருவனும் என்னிடத்தில் காண்கிறதற்கும், என்னாலே கேட்கிறதற்கும் மேலாக என்னை எண்ணாதபடிக்கு அப்படிச் செய்யாதிருப்பேன். அன்றியும், எனக்கு வெளிப்படுத்தப்பட்டவைகளுக்குரிய மேன்மையினிமித்தம் நான் என்னை உயர்த்தாதபடிக்கு, என் மாம்சத்திலே ஒரு முள் கொடுக்கப்பட்டிருக்கிறது; என்னை நான் உயர்த்தாதபடிக்கு, அது என்னைக் குட்டும் சாத்தானுடைய தூதனாயிருக்கிறது.
பாவம் செய்யாமல் பவுலைப் பாதுகாப்பதற்காக அவரது மாம்சத்தில் ஒரு முள் அவருக்குக் கொடுக்கப்பட்டது. பரலோகத்திற்கு எடுத்துச் செல்லப்பட்டு மீண்டும் திரும்பி வந்ததைப் போன்ற இத்தகைய ஆழ்ந்த ஆவிக்குரிய அனுபவங்கள், மனித ஈகோ மற்றும் பெருமையை எளிதில் தூண்டிவிட்டு பல பாவங்களுக்கு வழிவகுக்கும்.
பவுல் பெருமிதத்தால் மூழ்கியிருந்தால், அந்த 14 ஆண்டுகள் தோல்விகளால் நிறைந்திருக்கலாம். மாம்சத்தில் இருந்த முள்ளைப் பொறுத்தவரை அது என்னவென்று நமக்கு சரியாகத் தெரியவில்லை, ஒருவேளை நாம் அறியாமல் இருப்பது நல்லது.
யோபை துன்புறுத்த தேவன் சாத்தானை அனுமதித்தது போல் (யோபு 1:2), பவுலை துன்புறுத்த சாத்தானை அனுமதித்தார். தேவனின் அனுமதியின்றி சாத்தான் எந்த விசுவாசிக்கு எதிராகவும் செயல்பட முடியாது.
உபத்திரவம் என்பது தேவ தன்மையைக் கட்டமைக்க அவர் பயன்படுத்தும் ஒரு கருவி - அதுமாத்திரமல்ல, உபத்திரவம் பொறுமையையும், பொறுமை பரீட்சையையும், பரீட்சை நம்பிக்கையையும் உண்டாக்குகிறதென்று நாங்கள் அறிந்து, உபத்திரவங்களிலேயும் மேன்மைபாராட்டுகிறோம். மேலும் நமக்கு அருளப்பட்ட பரிசுத்த ஆவியினாலே தேவ அன்பு நம்முடைய இருதயங்களில் ஊற்றப்பட்டிருக்கிறபடியால், அந்த நம்பிக்கை நம்மை வெட்கப்படுத்தாது. ரோமர் 5:3-5
கிறிஸ்துவுடனான உறவின் காரணமாக பவுலுக்கு "உடனடி சுகம்" கிடைத்திருந்தால், அவர் ஏன் அதை தனக்காகவோ அல்லது எப்பாப்பிரோதீத்து போன்ற மற்றவர்களுக்காகவோ பயன்படுத்தவில்லை? மேலும், என் சகோதரனும், உடன் வேலையாளும், உடன்சேவகனும், உங்கள் ஸ்தானாபதியும், என் குறைச்சலுக்கு உதவிசெய்தவனுமான எப்பாப்பிரோதீத்துவை உங்களிடத்தில் அனுப்பவேண்டுமென்று எண்ணினேன். அவன் உங்கள் எல்லார்மேலும் வாஞ்சையுள்ளவனும், தான் வியாதிப்பட்டதை நீங்கள் கேள்விப்பட்டதினாலே மிகவும் வியாகுலப்படுகிறவனுமாயிருந்தான். அவன் வியாதிப்பட்டு மரணத்திற்குச் சமீபமாயிருந்தது மெய்தான். ஆகிலும், தேவன் அவனுக்கு இரங்கினார்; அவனுக்கு இரங்கினதுமல்லாமல், துக்கத்தின்மேல் துக்கம் எனக்கு உண்டாகாதபடிக்கு, எனக்கும் இரங்கினார். பிலிப்பியர் 2:25-27
பவுலுக்கு என்னவொரு முற்றிலும் மாறுபட்ட அனுபவம் : பரலோகத்திற்கு சென்றதில் இருந்து வலி தாங்கும் வரை அவரது அனுபவம் முற்றிலும் மாறுபட்டதாக இருந்தது. அவர் மகிமையிலிருந்து உபத்திரவத்திற்கு சென்றார்.
நம் வாழ்க்கையை எவ்வாறு சமநிலைப்படுத்துவது என்பதை தேவன் அறிவார். நமக்கு ஆசீர்வாதங்கள் மட்டுமே இருந்தால், நாம் மேட்டிமை அடையலாம். ஆகவே, நமக்கும் சுமைகள் இருக்க அவர் அனுமதிக்கிறார்.
வாழ்வில் பாடுகள் நுழையும் போது, மனுஷர் பல்வேறு வழிகளில் பதிலளிக்கிறார்கள்:
சிலர் தேவனிடம் கசப்பாக மாறுகிறார்கள்.
சிலர், தங்கள் சுதந்திரத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் பறித்ததற்காக அவரைக் குறை கூறுகிறார்கள்.
சிலர் கைவிட்டு, தேவன் தங்களுக்குத் திட்டமிட்டுள்ள ஆசீர்வாதங்களை இழக்கிறார்கள்.
இதற்கிடையில், சிலர், துணிச்சலைக் கைக்கொண்டு, அவரின் ஆசீர்வாதத்தைப் பெற இறுதிவரை விடாமுயற்சியுடன் இருக்கிறார்கள்.
தேவன் நம்மை ஒழுங்குபடுத்துவதற்கு பாடுகளைப் பயன்படுத்துகிறார், மேலும் அவைகள் வர அனுமதிக்கிறார், அதனால் அவருடன் நம் வழிகளை சரிசெய்ய மனந்திரும்புதலின் ஆவியைத் தேடுகிறோம். நீங்கள் சிட்சையைச் சகிக்கிறவர்களாயிருந்தால் தேவன் உங்களைப் புத்திரராக எண்ணி நடத்துகிறார்; தகப்பன் சிட்சியாத புத்திரனுண்டோ? எபிரெயர் 12:7
நம்முடைய சுய மதியீனத்தினாலும், கீழ்ப்படியாமையினாலும் நாம் அடிக்கடி துன்பப்படுகிறோம். எ.கா., தாவீது ராஜா பத்சேபாளுடன் செய்த பாவத்தின் காரணமாக துன்பங்களைச் சகித்தார், வலிமிகுந்த விளைவுகளையும் தேவனின் ஒழுங்கையும் எதிர்கொண்டார் (2 சாமுவேல் 12:1-22; சங்கீதம் 51). தேவன் கிருபையுடன் நம் பாவங்களை மன்னிப்பது போல, நாம் கீழ்ப்படியாமையின் விளைவுகளைச் சந்திக்க வேண்டும் என்று அவருடைய நீதி கோருகிறது.
வியாதி மற்றும் வலி - கிறிஸ்தவர்கள் வியாதி மற்றும் வலியிலிருந்து தேவனின் விடுதலையை நாடுவது முற்றிலும் இயல்பானது. ஆனால் ஒவ்வொரு விசுவாசியையும் கோரிக்கையின் பேரில் குணப்படுத்த தேவன் தன்னைக் கட்டாயப்படுத்திக் கொள்வதில்லை. ஆனால் ஜெபத்தின் மூலம் நம்முடைய பாரங்களையும் தேவைகளையும் அவரிடம் கொண்டு வர அவர் நம்மை ஊக்குவிக்கிறார்.
ஒரு கிறிஸ்தவ விசுவாசி நோய்வாய்ப்பட்டால், அவர் ஜெபத்திற்கு திரும்ப வேண்டும் மற்றும் விசுவாசத்துடன் ஜெபிக்க சபை மூப்பர்களின் உதவியை நாட வேண்டும். ஏதேனும் பாவம் காணப்படுகிறதா என்று தங்களைத் தாங்களே பரிசோதிக்க வேண்டும். மருத்துவ உதவி தேவைக்கேற்ப ஏற்றுக்கொள்ளப்பட வேண்டும், மேலும் குணமடைய வாய்ப்புள்ளது. உங்களில் ஒருவன் வியாதிப்பட்டால், அவன் சபையின் மூப்பர்களை வரவழைப்பானாக; அவர்கள் கர்த்தருடைய நாமத்தினாலே அவனுக்கு எண்ணெய்பூசி, அவனுக்காக ஜெபம்பண்ணக்கடவர்கள். அப்பொழுது விசுவாசமுள்ள ஜெபம் பிணியாளியை இரட்சிக்கும்; கர்த்தர் அவனை எழுப்புவார்; அவன் பாவஞ்செய்தவனானால் அது அவனுக்கு மன்னிக்கப்படும். யாக்கோபு 5:14-15
தேவன் நம்மைக் குணப்படுத்துபவர், யெகோவா-ரப்பா அதாவது "சுகம் தரும் தேவன்" என்று தம்மை வெளிப்படுத்தினார். அவர் மாறவில்லை, அவருடைய வல்லமை அப்படியே தான் உள்ளது. மனிதனால், மருத்துவத்தால் முடியாதது தேவனால் கூடும்!
கிருபை
அதற்கு அவர்: என் கிருபை உனக்குப்போதும்; பலவீனத்திலே என் பலம் பூரணமாய் விளங்கும் என்றார். ஆகையால், கிறிஸ்துவின் வல்லமை என்மேல் தங்கும்படி, என் பலவீனங்களைக்குறித்து நான் மிகவும் சந்தோஷமாய் மேன்மைபாராட்டுவேன். அந்தப்படி நான் பலவீனமாயிருக்கும்போதே பலமுள்ளவனாயிருக்கிறேன்; ஆகையால் கிறிஸ்துவினிமித்தம் எனக்கு வரும் பலவீனங்களிலும், நிந்தைகளிலும், நெருக்கங்களிலும், துன்பங்களிலும், இடுக்கண்களிலும் நான் பிரியப்படுகிறேன். 2 கொரிந்தியர் 12:9-10
நமக்குக் கொடுக்கப்பட்டிருக்கிற கிருபையில் இருந்து நாம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டிய மூன்று விஷயங்கள் உள்ளன
1. கிருபை - தேவ தன்மையை நம்மில் உருவாக்குகிறது
கிருபையின் செய்தி - கிருபை என்றால் என்ன? நமக்குத் தேவைப்படும் ஒவ்வொரு தேவைக்குமான தேவனின் ஏற்பாடு.
கிருபையை வேறு மாதிரியும் கூறலாம். கிறிஸ்துவின் செலவில் கிடைக்கும் தேவனின் செல்வம் - விசுவாசம் உள்ள நாம் யாவரும், அவரது கல்வாரி தியாகத்தின் மூலம் கிருபையை அனுபவிக்கிறோம். அவருடைய பரிபூரணத்தினால் நாம் எல்லாரும் கிருபையின்மேல் கிருபைபெற்றோம். யோவான் 1:16
தேவனிடமிருந்து நாம் பெறும் கிருபை
"கிருபாசனம்" - ஆதலால், நாம் இரக்கத்தைப் பெறவும், ஏற்ற சமயத்தில் சகாயஞ்செய்யுங்கிருபையை அடையவும், தைரியமாய்க் கிருபாசனத்தண்டையிலே சேரக்கடவோம். எபிரேயர் 4:16
"சகல கிருபையும் பொருந்திய தேவன்ˮ - கிறிஸ்து இயேசுவுக்குள் நம்மைத் தமது நித்திய மகிமைக்கு அழைத்தவராயிருக்கிற சகல கிருபையும் பொருந்திய தேவன் தாமே கொஞ்சக்காலம் பாடநுபவிக்கிற உங்களைச் சீர்ப்படுத்தி, ஸ்திரப்படுத்தி, பலப்படுத்தி, நிலைநிறுத்துவாராக; 1 பேதுரு 5:10
"அவருடைய கிருபையுள்ள வசனம்" - இப்பொழுதும் சகோதரரே, நீங்கள் பக்திவிருத்தியடையவும், பரிசுத்தமாக்கப்பட்ட அனைவருக்குள்ளும் உங்களுக்குச் சுதந்தரத்தைக் கொடுக்கவும் வல்லவராயிருக்கிற தேவனுக்கும் அவருடைய கிருபையுள்ள வசனத்துக்கும் உங்களை ஒப்புக்கொடுக்கிறேன். அப்போஸ்தலர் 20:32
கிருபை வெறுமனே துன்பங்களைச் சகித்துக்கொள்வதற்காக அல்ல, மாறாக சூழ்நிலைகள் மற்றும் துன்பத்தை ஏற்படுத்தும் உணர்வுகளில் இருந்து நம்மை எழ வைத்து, தேவனின் பணியைச் செய்ய நமக்கு உதவுகிறது. இதன் மூலம் அவர் நம் குணத்தை வடிவமைத்து பலப்படுத்துகிறார்.
2. கிருபை - போதுமான கிருபை
கிருபையில் ஒரு போதும் குறைவு இல்லை என்பதே போதுமான கிருபை என்பதன் செய்தி. அவர் அதிகமான கிருபையை அளிக்கிறார் - அவர் அதிகமான கிருபையை அளிக்கிறாரே. ஆதலால் தேவன் பெருமையுள்ளவர்களுக்கு எதிர்த்து நிற்கிறார், தாழ்மையுள்ளவர்களுக்கோ கிருபை அளிக்கிறாரென்று சொல்லியிருக்கிறது. யாக்கோபு 4:6
பவுல் தனது நோயை அகற்றும்படி மூன்று முறை ஜெபித்தபோது, தேவன் மாற்றாக எதையும் வழங்கவில்லை, மாறாக மாற்றத்திற்கான அவசியத்தை எடுத்துரைத்தார். இதனாலேயே பவுல் மன்றாடியும் அவர் துன்பத்தை நீக்கவில்லை.
பவுல் ஜெபித்தபோது அவருக்கு ஆழ்ந்த நுண்ணறிவு வழங்கப்பட்டது, அது தேவனிடமிருந்து கிடைத்த பரிசு என்பதை அறிந்துகொண்டார். அதனால் அவர் இவ்வாறு கூறுகிறார், "அந்தப்படி நான் பலவீனமாயிருக்கும்போதே பலமுள்ளவனாயிருக்கிறேன்; ஆகையால் கிறிஸ்துவினிமித்தம் எனக்கு வரும் பலவீனங்களிலும், நிந்தைகளிலும், நெருக்கங்களிலும், துன்பங்களிலும், இடுக்கண்களிலும் நான் பிரியப்படுகிறேன்".
நமக்கு நோய் அல்லது ஏதேனும் சவால்கள் வரலாம். ஆனால் தேவன் அளிக்கும் இந்த கிருபை, அவற்றை மேற்கொள்வதற்கு 3பரிமாணங்களில் இருந்து போதுமானதாக இருக்கும்.
நமது ஆவிக்குரிய காரியங்களுக்கு போதுமானது - நாங்கள் தேவனுக்கு முன்பாகக் கிறிஸ்துவின் மூலமாய் இப்படிப்பட்ட நம்பிக்கையைக் கொண்டிருக்கிறோம். எங்களால் ஏதாகிலும் ஆகும் என்பதுபோல ஒன்றை யோசிக்கிறதற்கு நாங்கள் எங்களாலே தகுதியானவர்கள் அல்ல; எங்களுடைய தகுதி தேவனால் உண்டாயிருக்கிறது. புது உடன்படிக்கையின் ஊழியக்காரராயிருக்கும்படி, அவரே எங்களைத் தகுதியுள்ளவர்களாக்கினார்; அந்த உடன்படிக்கை எழுத்திற்குரியதாயிராமல், ஆவிக்குரியதாயிருக்கிறது; எழுத்து கொல்லுகிறது, ஆவியோ உயிர்ப்பிக்கிறது. 2 கொரிந்தியர் 3:4-6
நமது உலக தேவைகள் - மேலும், நீங்கள் எல்லாவற்றிலும் எப்பொழுதும் சம்பூரணமுடையவர்களாயும், சகலவித நற்கிரியைகளிலும் பெருகுகிறவர்களாயுமிருக்கும்படியாக, தேவன் உங்களிடத்தில் சகலவித கிருபையையும் பெருகச்செய்ய வல்லவராயிருக்கிறார். 2 கொரிந்தியர் 9:8
நமது சரீர தேவைகளை பூர்த்தி செய்கிறது - அதற்கு அவர்: என் கிருபை உனக்குப்போதும்; பலவீனத்திலே என் பலம் பூரணமாய் விளங்கும் என்றார். ஆகையால், கிறிஸ்துவின் வல்லமை என்மேல் தங்கும்படி, என் பலவீனங்களைக்குறித்து நான் மிகவும் சந்தோஷமாய் மேன்மைபாராட்டுவேன். 2 கொரிந்தியர் 12:9
பவுலின் வாழ்க்கையின் பின்னணியில் இந்த போதுமான கிருபையை வைக்கவும்.
பவுல் ஆவிக்குரிய ரீதியில் பல வழிகளில் ஆசீர்வதிக்கப்பட்டார். புதிய ஏற்பாட்டில் 13 புத்தகங்களை எழுதுவதற்கு தேவனின் பரிசுத்த ஆவியானவர் வழிநடத்தினார்.
பவுல் கூடாரத் தொழிலில் ஈடுபட்டிருந்தார். கூடாரங்களுக்கான கோரிக்கைகள் இன்னும் அவருக்குக் கிடைக்கும்படி தேவன் செய்தார். அதன் மூலம் தனது அன்றாட வாழ்க்கைத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய அவர் கூடாரத் தொழிலைத் தொடர்ந்தார். மற்றவர்கள் வந்து கூடாரம் செய்ய உத்தரவு கொடுப்பதற்கு கிருபை உதவியது. அவர் ஒரு போதகர் நான் ஏன் ஒரு போதகருக்கு இந்த வேலையைக் கொடுக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் கருதவில்லை. கிருபை மக்கள் அவரை நம்பி அவருக்கு வேலை கொடுக்க வைத்தது.
மாம்சத்தில் முள்ளுடன் இருந்த பவுல் மரிக்கவில்லை. வேறு யாரும் இதுபோன்ற துன்பங்களுக்கு அருகில் கூட சென்றிருக்க முடியாத அளவிற்கான அனுபவங்களை தாங்கிக் கொள்ள கிருபை உதவியது. இதை அவர் 2 இடங்களில் விவரிக்கிறார். நான் இதை மீண்டும் மீண்டும் படித்தேன், அவர் இதை எப்படி அனுபவித்திருப்பார், சகித்திருப்பார் என்று நினைத்துப் பார்க்கும் போது எனக்கு புல்லரித்தது. அதுதான் தேவனின் கிருபையின் வல்லமை. உங்கள் வாழ்க்கையில் இதை நீங்கள் அனுபவித்திருக்கிறீர்களா என்று சுய பரிசோதனை செய்யுங்கள்.
நாங்கள் எப்பக்கத்திலும் நெருக்கப்பட்டும் ஒடுங்கிப்போகிறதில்லை; கலக்கமடைந்தும் மனமுறிவடைகிறதில்லை; துன்பப்படுத்தப்பட்டும் கைவிடப்படுகிறதில்லை; கீழே தள்ளப்பட்டும் மடிந்துபோகிறதில்லை. கர்த்தராகிய இயேசுவினுடைய ஜீவனும் எங்கள் சரீரத்திலே விளங்கும்படிக்கு, இயேசுவின் மரணத்தை எப்பொழுதும் எங்கள் சரீரத்தில் சுமந்து திரிகிறோம். 2 கொரிந்தியர் 4:8-10
அவர்கள் கிறிஸ்துவின் ஊழியக்காரரா? நான் அதிகம்; புத்தியீனமாய்ப் பேசுகிறேன்; நான் அதிகமாய்ப் பிரயாசப்பட்டவன், அதிகமாய் அடிபட்டவன், அதிகமாய்க் காவல்களில் வைக்கப்பட்டவன், அநேகந்தரம் மரண அவதியில் அகப்பட்டவன். யூதர்களால் ஒன்றுகுறைய நாற்பதடியாக ஐந்து தரம் அடிபட்டேன்; மூன்றுதரம் மிலாறுகளால் அடிபட்டேன், ஒருதரம் கல்லெறியுண்டேன், மூன்றுதரம் கப்பற்சேதத்தில் இருந்தேன், கடலிலே ஒரு இராப்பகல் முழுவதும் போக்கினேன். அநேகந்தரம் பிரயாணம்பண்ணினேன்; ஆறுகளால் வந்த மோசங்களிலும், கள்ளரால் வந்த மோசங்களிலும், என் சுயஜனங்களால் வந்த மோசங்களிலும், அந்நிய ஜனங்களால் வந்த மோசங்களிலும், பட்டணங்களில் உண்டான மோசங்களிலும், வனாந்தரத்தில் உண்டான மோசங்களிலும், சமுத்திரத்தில் உண்டான மோசங்களிலும், கள்ளச்சகோதரரிடத்தில் உண்டான மோசங்களிலும்; பிரயாசத்திலும், வருத்தத்திலும் அநேகமுறை கண்விழிப்புகளிலும், பசியிலும் தாகத்திலும், அநேகமுறை உபவாசங்களிலும், குளிரிலும், நிர்வாணத்திலும் இருந்தேன். 2 கொரிந்தியர் 11:23-27
பலப்படுத்தும் கிருபையின் மூலமாகவே, பலவீனத்தை அனுபவிக்க தேவன் அனுமதிக்கிறார், அதனால் நாம் அவருடைய வல்லமையைப் பெறலாம். இது ஒரு தொடர்ச்சியான செயலாகும், “என் கிருபை உனக்குப்போதும்; பலவீனத்திலே என் பலம் பூரணமாய் விளங்கும் என்றார்”.
கிறிஸ்தவ வாழ்வில் நாம் பல ஆசீர்வாதங்களை மாற்றாகப் பெறாமல் மாற்றத்தின் மூலமாகப் பெறுகிறோம். தேவனிடமிருந்து ஆசீர்வாதத்தின் கிரீடத்தைப் பெறுவதற்கான போராட்டங்களிலிருந்தும் போராட்டங்களைச் சகித்துக்கொள்வதிலிருந்தும் மாற்றம் வருகிறது.
3. கிருபை - தேவனை மகிமைப்படுத்துங்கள்
பவுலால் தனது பலவீனங்களில் தேவனை மகிமைப்படுத்த முடிந்தது.
என்ன வித்தியாசம்? தேவ கிருபை மற்றும் தேவ மகிமை
ஒவ்வொரு பாடுகளின் போதும் அவர் மகிழ்ச்சியாயிருந்தார். ஒவ்வொரு அனுபவத்திலும் தேவனை மகிமைப்படுத்தினார். அந்தப்படி நான் பலவீனமாயிருக்கும்போதே பலமுள்ளவனாயிருக்கிறேன்; ஆகையால் கிறிஸ்துவினிமித்தம் எனக்கு வரும் பலவீனங்களிலும், நிந்தைகளிலும், நெருக்கங்களிலும், துன்பங்களிலும், இடுக்கண்களிலும் நான் பிரியப்படுகிறேன். 2 கொரிந்தியர் 12:10
சுருக்கம் - நடைமுறை பாடங்கள்
தேவன் விசுவாசிகளின் சரீரத் தேவைகளைக் காட்டிலும் ஆவிக்குரியத் தேவைகளில் அதிக அக்கறை கொண்டுள்ளார்.
இதன் அர்த்தம் சரீரத்தைப் புறக்கணித்துவிட்டு நம் இஷ்டப்படி வாழ்வது என்பதல்ல.
நம் சரீரம் தேவனுடைய ஆலயமாய் இருக்கிறது. உலகில் அவரது நோக்கங்களை நிறைவேற்ற இது பயன்படுத்தப்படுகிறது.
பாரங்கள் மற்றும் ஆசீர்வாதங்கள், துன்பங்கள் மற்றும் மகிமை ஆகியவற்றை எவ்வாறு சமநிலைப்படுத்துவது என்பது தேவனுக்குத் தெரியும்.
வாழ்க்கை ஒரு பரிந்துரை போன்றது: தனிப்பட்ட பொருட்கள் அசௌகரியத்தை ஏற்படுத்தினாலும், சரியாக இணைந்தால், அவை இறுதியில் நமக்கு நன்மை பயக்கும். நமக்கு நன்மை செய்வதற்காக எவ்வாறு கலக்க வேண்டும் என்பது அவருக்குத் தெரியும்.
எல்லா நோய்களும் பாவத்தால் ஏற்படுவதில்லை - தேவன் நம் வாழ்வில் ஒரு பெரிய நோக்கத்தை நிறைவேற்றுவதற்காக சாத்தான் நம்மை துன்புறுத்த அனுமதிக்கும் நேரங்கள் உள்ளன.
தேவன் பாவத்தை நோயை விட தீவிரமானதாகக் கருதுகிறார். எல்லா பாவங்களிலும், பெருமை மிகவும் மோசமானது.
சரீர ரீதியான பாடுகள் பயனுள்ள கிறிஸ்தவ ஊழியத்தைத் தடுக்க வேண்டியதில்லை.
தேவாலயத்திற்குப் போகாமல் வீட்டில் இருப்பதற்கும், தேவனுக்கு ஊழியம் செய்வதற்கும் அடிக்கடி நாமே சலுகை எடுத்துக் கொண்டு ஒவ்வொரு வலியையும் ஒரு சாக்காகப் பயன்படுத்துகிறோம்.
மாம்சத்தில் இருந்த முள் ஒரு தடைக்கல்லாக மாற பவுல் அனுமதிக்கவில்லை. அவர் அதை ஒரு படியாகப் பயன்படுத்தினார்.
தேவனின் வார்த்தையில் நாம் எப்போதும் ஆறுதலைக் காணலாம். இது சோதனைகள் மற்றும் துன்பங்களின் போது உற்சாகத்தை அளிக்கின்றது.
Amen